Phần mềm quản lý nội dung B2B tập trung.
Letterdrop là một hệ thống quản lý nội dung B2B giúp loại bỏ sự đoán mò khi tạo ra tài liệu chất lượng từ đầu. Tính tự động hóa của nền tảng này giúp đảm bảo rằng những nỗ lực được tập trung vào hướng đúng và thời điểm thích hợp.
Đồng hành với các công cụ tiếp thị hàng loạt khác như Gammadyne Mailer, mục đích chính là cung cấp cho người dùng một phương tiện thông minh để tương tác với khán giả mục tiêu và cuối cùng là tạo ra các cơ hội chất lượng cao.
Tất cả trong một (khoảng không) nóc
Letterdrop chứa tất cả các tiện ích tiếp thị trực tuyến quan trọng nhất trong một khung việc duy nhất. Ví dụ bao gồm (nhưng không giới hạn) lập kế hoạch lịch, phân tích, quản lý đường ống và tích hợp mạng xã hội đầy đủ.
Tích hợp với Webflow CMS
Letterdrop có thể hoạt động song song với tài khoản Webflow CMS hiện có. Điều này cung cấp một lợi thế hợp tác cần thiết trong khi đảm bảo nội dung có thể được nhập trực tiếp từ Letterdrop mà không cần thực hiện các tác vụ mã hóa phức tạp. Hơn nữa, quyền hạn có thể được chỉ định cho các nhà văn khác nhau khi làm việc trên các dự án lớn hơn.
Danh sách kiểm tra B2B tiện lợi
Sau khi đã tạo một khối nội dung cụ thể, Letterdrop sẽ phân tích bản nháp. Nó tự động xác định xem các thông số nhất định (như yêu cầu SEO, chỉnh sửa, HTML và siêu liên kết) đã được đáp ứng hay chưa. Do đó, các nhà quản lý có thể thực hiện bất kỳ thay đổi tiềm năng nào để tối đa hóa tác động tiếp thị của bài đăng kế tiếp.
Thời gian là tiền bạc
Nhóm tại Letterdrop khẳng định rằng có thể tiết kiệm đến 13 giờ mỗi tuần bằng cách sử dụng ứng dụng B2B tự động của họ. Trong khi các gói tiếp thị miễn phí, như Sway, là các lựa chọn đáng giá, các tiện ích dựa trên đăng ký được cung cấp bởi Letterdrop sẽ cung cấp các giải pháp nâng cao và có thể tùy chỉnh hơn.
Đánh giá của người dùng về Letterdrop
Eğer Letterdrop denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!